Với mong muốn tri ân tất cả khách hàng và tạo động lực để bạn chăm sóc giấc ngủ tốt nhất, Sông Hồng ra mắt chương trình ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng thân thiết của mình. Chương trình ưu đãi mang đến cho toàn bộ khách hàng Sông Hồng quyền lợi gia tăng khi mua hàng tích lũy điểm và sử dụng điểm tương đương giá trị tiền mặt cho những đơn hàng trong tương lai.
1. Làm thế nào để trở thành khách hàng thân thiết của Sông Hồng?
Bạn sẽ trở thành khách hàng hàng thân thiết ngay khi lần đầu tiên mua hàng tại cửa hàng Sông Hồng. Tùy thuộc vào giá trị của đơn hàng, quý khách nhận được các hạng thẻ Loyalty, bao gồm: Hạng thẻ Silver (Bạc), hạng thẻ Gold (Vàng) và hạng thẻ Platinum (Bạch Kim). Cách tính điểm dựa trên chi tiêu như sau:
Đơn vị quy đổi: 1000đ=1 điểm
2. Tiêu chuẩn cho từng hạng thẻ Loyalty
Tiêu chuẩn cho từng hạng thẻ Loyalty là:
• Silver: Hạng thẻ Bạc với thang điểm từ 1 đến 700 điểm. Hạng thẻ dành cho toàn bộ khách hàng kể từ khi đơn hàng đầu tiên được giao.
• Gold: Hạng thẻ Vàng sẽ được chuyển đổi khi khách hàng tích đủ số điểm từ đủ 700 cho đến 1000 điểm.
• Platinum: Hạng thẻ Bạch Kim sẽ được chuyển đổi khi số điểm khi khách hàng tích đủ từ 1000 điểm trở lên.
Trong đó, thời gian xóa toàn bộ điểm (reset điểm) là 365 ngày kể từ ngày giao hàng cuối cùng khi khách hàng không sử dụng thẻ tích điểm.
3. Quyền lợi của khách hàng thân thiết
Sở hữu thẻ Loyalty của Sông Hồng, quý khách sẽ nhận được đặc quyền thiết thực trong những lần mua hàng tiếp theo:
• Hạng thẻ Silver (Bạc) được tích số điểm tương đương là 2% giá trị đơn hàng sau chương trình khuyến mãi.
• Hạng thẻ Gold (Vàng) được tích đủ điểm tương đương là 3% giá trên giá trị đơn hàng sau chương trình khuyến mãi.
• Hạng thẻ Platinum (Bạch Kim) được tích số điểm tương đương là 5% trên giá trị đơn hàng sau chương trình khuyến mãi.
Và nhiều nhiều hơn nữa chương trình tri ân đặc biệt khác liên quan đến khách hàng thân thiết sẽ được thông báo theo từng dịp cụ thể.
4. Quy định sử dụng thẻ Loyalty của Sông Hồng
Quý khách cần lưu ý quy định về sử dụng thẻ Loyalty để có những trải nghiệm hoàn hảo khi mua hàng tại Sông Hồng:
• Các loại phí được tích điểm nhưng không được sử dụng điểm để cấn trừ cho đơn phí.
• Các đơn hàng bán nội thất, dự án của cửa hàng/online thì sẽ không được tích điểm.
• Các hành vi cố tình sử dụng điểm của khách hàng cho mục đích cá nhân sẽ được xử lý theo quy định hiện hành của công ty.
Chính sách khách hàng thân thiết này sẽ được áp dụng cho toàn bộ khách hàng của Sông Hồng.
Thấu hiểu rằng giấc ngủ là một phần đáng được trân quý trong cuộc đời mỗi người và chính sách khách hàng thân thiết như một lời cảm ơn của Sông Hồng đến quý khách.